Breaking News

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

HLV Simeone khiến Atletico Madrid đau lòng

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Simeone vừa từ chối ký hợp đồng mới với Atletico Madrid.
Sau những thành công liên tiếp tại ket qua bong da hom nay trong những mùa giải vừa qua, HLV Simeone đã được BLĐ Atletico Madrid “mời chào” bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Argentina đã quyết định từ chối ký hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon.
Đây là tin vui với Man City bong da ngoai hang anh, đội bóng đang theo đuổi Simeone trong thời gian qua. Trong thời gian qua (sau khi Man City thúc thủ trước Barcelona), CLB thành Manchester đã rậm rịch chuẩn bị kế hoạch thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Theo những nguồn tin từ nội bộ, Man “xanh” đã yêu cầu HLV Pellegrini phải mang về một trong hai danh hiệu Champions League hoặc Premier League nếu muốn tiếp tục tại vị ở CLB. Tuy nhiên, rõ ràng, đó là những nhiệm vụ “khó hơn lên trời”.
HLV Simeone được đánh giá cao ở cá tính và lối chơi mạnh mẽ. Đó là điều mà các HLV Man City vẫn còn thiếu. Ông được kỳ vọng sẽ giúp CLB thoát kiếp “hổ giấy” và thi đấu thành công ở đấu trường Champions League.

Ngoài ứng cử viên số 1 Simeone, trong thời gian qua, Man City cũng mời chào Pep Guardiola và Ancelotti. Tuy nhiên, nhiệm vụ lôi kéo được 2 HLV tài năng này không hề dễ dàng.
Đề xuất bộ sưu tập sexy girl hot nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Liên kết site:
Copyright 2015 © by Tintuc-express.blogspot.com. Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất