Breaking News

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

David Luiz muốn Costa về PSG

David Luiz mới đây đã lên tiếng công khai mời gọi Diego Costa rời Chelsea để đầu quân cho PSG.
Luiz rủ rê Costa gia nhập PSG.
Vào thời điểm bong da hiện tại, tuy đã dần tìm lại phong độ ghi bàn của mình với 5 pha lập công trong 5 trận liên tiếp, tuy nhiên tương lai của Costa tại Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn khi bản thân anh từng lên tiếng về ý định ra đi.Trước việc PSG cũng đang cần thêm một tiền đạo mới nhằm thay thế cho Ibrahimovic trong livescore mùa sau, mới đây trung vệ Luiz cũng đã lên tiếng kêu gọi người đồng hương chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử thi đấu.

“Diego Costa là một trong những tiền đạo chất lượng tại châu Âu. Cậu ấy sẽ là sẽ là một sự bổ sung được chào đón ở bất cứ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng PSG đã thực hiện tham vọng rất rõ ràng trong 3-4 mùa giải gần đây, đó là chiêu mộ thêm những cầu thủ tốt nhất như cậu ấy.”

“Nếu Costa cảm thấy mình đã có đủ mọi thứ tại Anh và muốn tìm kiếm một thử thách mới, tất nhiên cậu ấy sẽ được chào đón tại đây. Costa và đã có những cuộc va chạm với nhau trên sân, nhưng bạn phải hiểu có 2 con người trong cậu ấy”.

“Trong bóng đá, cậu ấy là người đối đầu với tôi, sẽ có những cuộc chạm trán, đó là một phần của cuộc chơi. Nhưng bên ngoài sân cỏ, Costa là một người bạn tốt, một trong những người mà tôi muốn gặp và đi ăn tối cùng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Liên kết site:
Copyright 2015 © by Tintuc-express.blogspot.com. Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất